15 มิถุนายน 2558

ดองกิโฮเต้ Don Quijiote

JR Pass ราคาถูก

     ดองกิโฮเต้ เป็นร้านดิสเคานท์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ครบครันตั้งแต่สินค้าแบรนด์เนมไปจนถึงสิ่งของในชีวิตประจำวัน คิดถึงการช้อปปิ้ง คิดถึง ดองกิโฮเต้
ดองกิโฮเต้ คืออะไร ???



     บริษัท ดองกิโฆเต้ จำกัด เปิดทำการสาขาแรกในปี 1989 ภายใต้คอนเซ็ปต์ สะดวกขึ้น, ประหยัดกว่า, ช้อปสบาย ได้ทำการขยายกิจการธุรกิจหลักประเภทดิสเคาน์สโตร์ ตั้งแต่นั้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทางร้านเปิดให้บริการจนถึงดึกโดยจำหน่ายสินค้าตั้งแต่ของใช้ประจำวันไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนม 


     ปัจจุบัน บริษัทมีจำนวนร้านสาขาในเครือทั้งหมดกว่า 258 แห่ง ยอดขายกว่า 568,000 ล้านเยน (ประมาณ 180,000 ล้านบาท) และมีทีท่าที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย



     จุดดึงดูดร้านดองกิโฮเต้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
  1. One Stop Shopping นักท่องเที่ยวที่มีตารางแน่นเอี๊ยด การจะไปเลือกซื้อของฝากตามห้างสรรพสินค้า ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือซูเปอร์มาเก็ตนั้นคงเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพียงแค่ท่านมายังร้านดองกิโฮเต้ เรามีสินค้าเกือบทุกประเภทให้ท่านได้เลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบายในที่เดียว 
  2. ถูกสุดๆ ถ้าเป็นร้านดองกิโฮเต้ ท่านไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าราคาเท่ากับห้างสรรพสินค้าอีกต่อไป ด้วยราคาที่ถูกกว่า หมดกังวลได้กับค่าใช้จ่ายของที่ระลึกที่บานปลาย
  3. เปิดให้บริการจนถึงดึก ไม่มีวันหยุดตลอด 365 วัน ร้านดองกิโฮเต้เปิดบริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงดึก แม้ว่าจะไปทัวร์มาตลอดทั้งวัน หลังกลับมาโรงแรมแล้ว ก็ยังสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจ (เปิดบริการ 24 ชม. เฉพาะบางสาขา) 
  4. ร้านดองกิโฮเต้มีสาขาทั่วประเทศ ไม่เพียงแต่โตเกียว หรือโอซาก้า แม้แต่ฮอกไกโดจนถึงคิวชูเรามีสาขาร้านมากกว่า 200 แห่ง ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะไปยังส่วนไหนของประเทศญี่ปุ่น  มั่นใจได้ว่าท่านจะสามารถแวะไปยังร้านดองกิโฮเต้ได้อย่างง่ายดาย
  5. ฟรี Wifi ที่ร้านดองกิโฮเต้ สำหรับสมาร์ทโฟน Android และ iPhones
  6. บริการข้อมูลร้านรวมถึงระบบกระจายเสียงภายในร้านหลายภาษา ร้านดองกิโฮเต้ จัดทำแผนผังอธิบายชั้นไว้อย่างสมบูรณ์ทั้งภาษาอังกฤษ, จีน, เกาหลี สินค้าในแต่ละประเภทมีการจัดวางแนะนำจุดขายไว้อย่างเป็นระบบ หมดห่วงเรื่องหาสินค้าไม่เจออีกต่อไป
  7. รองรับบัตรเครดิตทุกประเภท 
  8. บริการ Call Center หลายภาษาสำหรับนักท่องเที่ยว ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วัน

     ขอบคุณข้อมูลดีๆและภาพสวยๆ จาก Don Quijiote Co., Ltd. (www.yokoso-world.jp)
     เรียบเรียงโดย บริษัท วิสม่า ทราเวิล จำกัด


วิสม่า พาเที่ยว                    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น