2 ตุลาคม 2558

สู่โลกเหนือจินตนาการ ทะยานสู่ท้องฟ้า TOKYO SKY TREE

สู่โลกเหนือจินตนาการ ทะยานสู่ท้องฟ้า TOKYO SKY TREE


      Tokyo Sky tree เป็นสัญลักษณ์ใหม่ของโตเกียว หอคอยนี้ยังได้รับการรับรองว่าเป็น “หอคอยที่สูงที่สุดในโลก”ในบันทึกสถิติโลกกินเนส์ด้วย ด้วยการผสานรวมทักษะของชาวญี่ปุ่นสมัยโบราณ หอคอยสูง 634 ม. เป็นสัญลักษณ์ของ “ มูซาชิ” ซึ่งเป็นทั้งชื่อเดิมของพื้นที่แถบนี้และเป็นการอ่านออกเสียงตัวเลข “634” ในภาษาญี่ปุ่น ภาพลักษณ์อันสูงสง่าตราตรึงใจของ Tokyo SkyTree สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ทำให้ตึกระฟ้าที่อยู่ใกล้เคียงเล็กลงไปเลย ไปที่ Sky และ สำรวจ Tokyo Skytree เพื่อประสบการณ์ที่ยากจะลืม!!!! 


  • หอกระจายคลื่นที่สูงที่สุดในโลก 634 ม.
  • TEMBO GALLERIA 450 ม.
  • TEMBO DECK 350 ม.
  • TEMBO Shuttle
  • Tembo Shuttleให้บริการระหว่าง TOKYO SKYTREE Tembo Deck และ TOKYO SKYTREE Tembo Galleria จะมีการแสดงแสงสีตอนกลางคืนเรียกว่า Tembo Shuttle Up Light
  • Tembo Shuttle ลิฟต์ความเร็วสูง 4 ตัว ที่ขึ้น 600 เมตรได้ใน 1 นาทีขึ้นสู่ TOKYO SKYTREE Tembo DecK เป็นลิฟต์ที่ตุผู้โดยสาร 40 คนที่เร็วที่สุดในญี่ปุ่น
  • TOKYO SKYTREE EAST TOWER (ชั้น 31) 150 ม.

***ชมผู้คน 30 ล้าน คนจากดาดฟ้า***

      TOKYO SKYTREE Tembo Deck มี 3 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ที่ความสูง 350 ม. เหนือพื้นดิน นอกเหนือจากมุมมองที่ตระการตาที่มองออกไปได้ประมาณ 70 กม. แล้วยังมีพื้นที่สำหรับผ่อนคลายอีกหลายแห่งพร้อมให้บริการ เช่น ร้านกาแฟ ร้านค้า และร้านอาหาร เพลิดเพลินไปกับมุมมองพาโนรามาของดตเกียวที่ระดับความสูงที่เหลือเชื่อ

      Tokyo Space –Time Navigation 350 มีจอแสดงผล 4 ตัว ที่ติดตั้งอยู่บนชั้น 350 แผงควบคุมระบบสัมผัสจะอธิบายทิวทัศน์ที่คุฯจะเห็นได้จาก SKYTREE

      หน้าจอพับที่มีภาพวาด “ EDO HITOMEZU BYOUBU “ 350 มุมมองจากด้านบนที่วาดโดยนักวาดภาพชั้นเอกแห่งยุคเอโดะ Keisai Kuwagata นั้นเหมือนกับมุมมองหอคอยอย่างน่าเหลือเชื่อ พบกับความคิดสร้างสรรค์ และการเปลี่ยนแปลงของประวัติศาสตร์ด้วยตัวคุณเอง

พื้นกระจก 340
      ดูวิวที่น่าตื่นเต้นซึ่งสูง 340 ม. จากด้านล่างผ่านแผงกระจกใต้เท้าคุณ วางใจได้เลยว่าคุณยืนอยู่บนกระจกที่ทนทานที่รับน้ำหนัก 800 กก.ต่อตารางเมตร
ชั้นที่ 450 และ 445
ชั้นที่ 445 และ 450 เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินกระจกที่เอียงชันที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับคุณกำลังเดินขึ้นสู่ท้องฟ้า ขณะขึ้นบันไดเลื่อนวิวจาก Sorakara Point จุดโซระคาระที่จุดสูงสุดของห้องชมวิว จะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป

การถ่ายภาพที่ระลึก Tembo Galleria ชั้น 445 ที่Tembo Gallerria คุณถ่ายภาพที่ระลึกได้บนชั้นที่ 445 ซึ่งจะได้มุมมองที่น่าประทับใจและทิวทัศน์ที่สวยงาม ภาพถ่ายที่จะเก็บวิวเบื้องล่างจ่ายเงินเมื่อซื้อรูปถ่ายเท่านั้น 

Sorakara Point 450 ถือว่าเป็นจุดสูงสุดที่ระดับความสูง 451.2 ม.ไม่เพียงแค่เห็นวิวที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังได้เห็นวิธีที่แสงและกระจกสร้างความรู้สึกที่ไม่ซ้ำใคร

จุดใดที่ควรเยี่ยมชม
อาหารกูร์เม่ ร้านค้าและจุดน่าเยี่ยมชม  มีร้านอาหารร้านค้าอย่างเป็นทางการ และสถานที่อีกมากมายที่คุรไม่อยากพลาดที่ Tokyo Skytree ได้แก่ Skytree Café ร้านอารหารบน Tembo Deck คุณจะได้ดื่มด่ำวิวและอาหารชั้นเลิศ 

Skytree Café  ชั้นที่ 350 และ 340  เวลาทำการ : 08:00-21:45 (ออเดอร์สุดท้าย : 21:15)
Skytree Café อยู่บนชั้น 350 และ 340 ในTembo Deck  ร้านกาแฟที่ชั้น 350 เป็นบริเวณยืนและขายซอฟท์ครีมและเครื่องดื่มเท่านั้น ร้านกาแฟที่ชั้น 340มีโต๊ะเก้าอี้และวิวที่สวยงาม ขายอาหารมื้อเบาๆ และขนมหวาน ไม่รับจอง

Sky Restaurant 634 ชั้นที่ 345   เวลาทำการ : 10:00 -23:00(ออเดอร์สุดท้าย : 20:30)
เลือกรับประทานอาหารหลากหลายที่ใช้วิธีปรุงแบบใหม่ในการเตรียมอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ดื่มด่ำค่ำคืนที่หรูหราพร้อมมองออกไปสู่ออกไปดูสะพานสายรุ้ง ย่านโอไดบะริมอ่าว และตึกระฟ้ายามค่ำคืน ไม่รับจอง

Tel:03-3623-0634 ( เวลาทำการ : 10:00 – 18:00 )

ร้านค้าของ Skytree –The Skytree Shop
เวลาทำการ : 8:00-21:45 (ชั้น1/5), 8:00-21:30 (ชั้น 345 )

ร้านค้าอย่างเป็นทางการให้บริการที่ 3 ชั้น ร้านค้าทุกร้านมีของที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอย่างเป็นทางการ หนังสือความรู้เกี่ยวกับ Tokyo Skytree ไปจนถึงสินค้าที่พัฒนาร่วมกับร้านค้าชื่อดัง ซื้อสินค้าที่ขายที่นี่ที่เดียวเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ

ร้านค้าและร้านอาหารที่มีทุกสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด Tokyo Skytree Town 
คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่กว้างถึง 400 เมตร จากฝั่งตะวันออกไปตะวันตก เชื่อมต่อสถานี Tokyo Skytree และสถานี Oshiage Tokyo Solamachi มีร้านค้ากว่า 300 ร้าน พร้อมอะควาเรียมและหอดูดาว มีอะไรมากมายให้คุณดูที่คุณคงเที่ยวไม่หมด ภายใน 1 วัน อย่าพลาด Tokyo Skytree Town! 

*** บริการพิเศษสำหรับผู้เข้าชมนานาชาติเท่านั้น Fast Skytree Ticket
  • ไม่ต้องจอง
  • ซื้อตั๋วด่วน
  • เคาน์เตอร์ตั๋วพิเศษสำหรับผู้เข้าชมนานาชาติเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http //www.tokyo-skytree.jp/en/

ศูนย์ข้อมูล TOKYO SKYTREE เวลาทำการ  08:00 – 22:00
*เปิด 365 วัน ชั่วโมงทำการอาจเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาของปี
*ไม่รวมวันที่มีการแสดงพลุ เทศกาลปีใหม่ และวันพิเศษอื่นๆ
*TOKYO SKYTREE อาจหยุดการทำงานของลิฟต์หรือปิดลิฟต์ได้เนื่องจากลมแรงหรือสภาพภูมิอากาศที่ไม่ดีเพื่อตรวจสอบและบำรุงรักษา หรือด้วยเหตุผลอื่นๆ 



ตั๋วเข้าชม
วิธีซื้อตั๋วเข้าชม ( นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015)
Tembo DECK
  • ตั๋ววันเดียว ซื้อที่เค้าน์เตอร์ตั๋วชั้น 4 ( ปิดทำการ 21.00 น.) เจ้าหน้าที่อาจแจกบัตรคิวเรียงหมายเลขไว้ใช้ซื้อตั๋ววันเดียวเมี่อใช้เวลารอคิวนาน
  • ตั๋วระบุวัน / เวลา ตั๋วที่ระบุวันที่และเวลามีจำหน่ายล่วงหน้าที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Tokyo Skytree หรือเครื่องจำหน่ายตั๋วในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในญี่ปุ่น

*คุณซื้อบัตรล่วงหน้าได้ 2 เดือนเวลา 10:00 น. ก่อนวันที่เข้าชม ( แบบมาก่อนได้ก่อน )
*เลือกเวลาที่ต้องการได้จากเวลาเข้าชมที่ระบุไว้เวลาทุกๆ 30 นาทีตั้งแต่ 8.00 – 20.30 
*ราคาส่วนลดสำหรับหมู่คณะใช้ได้สำหรับการจองล่วงหน้า 15 คนขึ้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Tokyo Skytree หรือโทรหาศูนย์การจองแบบหมู่คณะ Tokyo Skytreeที่ 03-3626-0634
  • ตั๋วแบบระบุวันที่ ตั๋วเหล่านี้รวมอยู่ในแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่จัดสรรโดยเอเจนซี่ท่องเที่ยว โรงแรมอย่างเป็นทางการของ Tokyo Skytree และแผนการเข้าพักของโรงแรมพันธมิตร และคุณจะซื้อเวาเชอร์สำหรับตั๋วเข้าชมที่ระบุวันได้แบบล่วงหน้าเท่านั้น // เวาเชอร์ตั๋วเข้าชมไม่มีการจำหน่ายแยก
  • Fast Skytree Tickets นี่เป็นตั๋วแบบเจาะจงไปยัง Tembo Deck (ชั้น 350) สำหรับผู้เข้าชมต่างชาติ ตั๋วนี้ทำให้คุณข้ามการซื้อตั๋ววันเดียวและเข้าชมได้ทันทีและแสดงหนังสือเดินทางหรือบัตรประจำตัวอื่นๆ ที่เคาน์เตอรื Fast Skytree Tickets โดยเฉพาะ //โดยจะไม่รวมเข้ากับตั๋ว Tembo Galleria ( ชั้น 450 ) หรือการเข้าชมเมื่อคุณกลับจากหอสังเกตุการณ์

Tembo Galleria
  • ตั๋ววันเดียว ซื้อที่เคาน์เตอร์ตั๋วชั้น 350 ( ปิดทำการ 21.20 น.)

***ไม่รับซื้อล่วงหน้าหรือจองแบบระบุวัน/เวลาเป็นรายบุคคลหรือหมู่คณะก็ตาม
***เด็กอายุ 3 ปี หรือต่ำกว่านั้นไม่เสียค่าเข้าชม
***ผู้ติดตามผู้เข้าชมที่มีความทุพพลภาพจะเสียค่าเข้าชมเท่ากับผู้มีความทุพพลภาพ
***Fast Skytree Ticket ไม่มีอัตราค่าเข้าชมสำหรับผู้ที่เข้าชมที่มีความทุพพลภาพ
***ตั๋วไม่อาจคืนเป็นเงิน แลกคืน หรือออกใหม่ได้หากมีปัญหาด้านสภาพอากาศหรือกรณีอื่น
***ราคาส่วนลดสำหรับหมู่คณะใช้ได้สำหรับการจองล่วงหน้า 15 คนขึ้นไป
***หากต้องการทราบส่วนลด โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Tokyo Skytree
***ห้ามเข้าใหม่หากผู้เข้าชมออกไปแล้ว

รถสายตรงไปยัง Tokyo Skytree Town
     แม้จะเพิ่งมาโตเกียวครั้งแรกก็ขึ้นรถ SKYTREE SHUTTLE ไปลงที่ TOKYO SKYTREE TOWN เพื่อป้องกันความสับสนเรื่องสถานีปลายทางได้ (สถานีปลายทาง) Tokyo,Ueno/Asakusa, สนามบินฮาเนดะ [ Tokyo Disney Resort ], Wakoshi / Asakadai/Shiki  **ดูรายละเอียดเพิ่อมเติมที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ TOBU Bus

หมายเหตุ
[ทั่วไป]
  • พนักงานจะไม่อนุญาตให้บุคคลที่อาจเข้าไปรบกวนผุ้อื่นผ่านเข้าไป และจะเชิญให้ผู้เยี่ยมชมที่ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบออก
  • บริษัท TOBU TOWER SKYTREE และบริษัทในเครือจะไม่รับผิดชอบต่ออุบัติเหตุ การบาดเจ็บการสูญเสีย โจรกรรม หรือความเสียหายอื่นๆที่มาจากพฤติกรรมที่ประมาทของผู้เขาชม
  • บุคคลที่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่ก่ออาชญากรรมจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชม
  • อาจมีการรายงานและถ่ายทำข่าวและช่องสื่ออื่นๆระหว่างช่วงให้บริการ ในเวลาดังกล่าว พนักงานอาจมีการกั้นเส้นทาง พื้นที่ชมวิว หรือบริเวณบางส่วนของ Tokyo Skytree อาจมีการบันทึกวีดิโอผู้เยี่ยมชม  หากได้รับอนุญาต
  • โปรดงดใช้กระเป๋าเดินทางหรือสิ่งของอื่นๆ เพื่อไม่เป็นการกินที่ผู้อื่น
  • โปรดอย่าใช้โทรศัพท์มือถือในสถานที่ที่การทำเช่นนั้นอาจรบกวนผู้อื่น

[สิ่งของต้องห้าม]
  • ห้ามนำสิ่งของที่เป็นอันตรายหรือสิ่งของอื่นๆที่ TOKYO SKYTREE ห้ามเข้าไปในพื้นที่โดยเด็ดขาด  ผู้เข้าชมทุกคนจะต้องผ่านการตรวจสอบสัมภาระและเดินผ่านเครื่องตรวจโลหะที่ทางเข้า
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์อื่นๆ ที่นอกเหนือจากสุนัขช่วยเหลือผู้ทุพพลภาพ (สุนัขที่ถูกฝึกให้ช่วยเหลือผู้ทุพพลภาพ) เข้ามาใน TOKYO SKYTREE (โปรดทราบว่าไม่มีบริการฝากสัตว์เลี้ยงในสถานที่)

[อาหารและเครื่องดื่ม/บุหรี่]
  • แท่นชมวิวเป็นเขตห้ามสูบบุหรี่ ผู้เยี่ยมชมที่ต้องการสูบบุหรี่จะต้องใช้ห้องสูบบุหรี่ที่จัดเตรียมไว้ให้ อนุญาตให้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มได้ในพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น

[อื่นๆ]
  • TOKYO SKYTREE อาจหยุดการทำงานของลิฟต์หรือปิดลิฟต์ได้เนื่องจากลมแรงหรือสภาพภูมิอากาศที่ไม่ดีเพื่อตรวจสอบและบำรุงรักษา หรือด้วยเหตุผลอื่นๆ
  • วิวอันสวยงามบน TOKYO SKYTREE อาจมองเห็นไม่ชัดเจนเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย
  • โปรดเดินด้วยความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บภายใน Tokyo Skytree โดยเฉพาะระหว่างการเปิดและปิดประตู หรือใช้ลิฟต์ บันไดเลื่อน และขึ้นบันได
  • ระหว่างที่มีผู้เข้าชม Tokyo Skytree จำนวนมาก พนักงานอาจมีการกั้นเส้นทาง พื้นที่ชมวิวหรือบริเวณบางส่วนของสถานที่
  • วัน ชั่วโมง และข้อกำหนดในการให้บริการสำหรับแท่นชมวิวและร้านค้าปลีกอาจเปลี่ยนแปลงดดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รถไฟ รถประจำทาง และการขนส่งสาธารณะประเภทอื่นๆ เป็นวิธีการเดินทางที่สะดวกมายัง Tokyo Skytree

หากมีคำถาม
Call Center TOKYO SKYTREE
0570-55-0634 (เวลาทำการ 09:00-20:00)
*โปรดโทรไปที่ +81-(0)3-5302-3470 เมื่อใช้โทรศัพท์ PHS โทรศัพท์อินเตอร์เน็ทต่างประเภท หรือโทรจากต่างประเทศ

TOKYO SKYTREE
เวลาทำการ 08:00-22:00 (เปิด 365 วันเวลาทำการอาจเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปี)
ที่อยู่ : 1-1-2 Oshiage, Sumida-Ku,Tokyo,Japan

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Tokyo Skytree
www.tokyo-skytree.jp/en/

Facebook อย่างเป็นทางการของ Tokyo Skytree
http://www.facebook.com/TOKYOSKYTREE.official

[TOKYO SKYTREE ได้รับรางวัลสองดาวจาก Michelin Green Guide Japan]
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : TOBU GROUP TOKYO SKYTREE
ขอบคุณภาพสวยๆจาก : http://japan-photo.jnto.go.jp/
เรียบเรียงโดย : บริษัท วิสม่า ทราเวล จำกัด 
วิสม่า พาเที่ยว                    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น