4 มกราคม 2559

“อะเบะโนะฮารุคัส” มุมมองใหม่แห่งเมืองสามมิติ

        หากคุณเป็นอีกคนที่ชอบมองวิวสวยๆ โดยไม่ต้องผ่านเลนส์ และสามารถมองได้สุดสายตารอบตัวแบบ 360 องศา เราขอชวนเชิญคุณมาที่นี่เลยค่ะ OSAKA JAPAN  

            "อะเบะโนะฮารุคัส"



      มาเพลิดเพลินกันที่ โอซาก้าอะเบะโนะฮารุคัส” 
เมืองสามมิติ 60 ชั้น สูง 300 เมตร ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น
ภายในมีทั้งหอชมวิว แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ศิลปะ และโรงแรมที่พัก ตึกอะเบะโนะฮารุคัส คือเมืองๆหนึ่ง


      ในญี่ปุ่นเมื่อกล่าวถึงแหล่งท่องเที่ยวในเขตคันไซ ที่มีชื่อเสียงพอๆกับนครเกียวโตและนาราแล้วจะต้องนึกถึงโอซาก้าและในบรรดานั้น อะเบะโนะและเท็นโนจิถือเป็นย่านสุดฮอตในเวลานี้ สิ่งที่กำลังเป็นจุดสนใจคือ อะเบะโนะฮารุคัสอาคารระฟ้าที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางย่านดังกล่าว  เมื่อขึ้นไปถึงชั้นบนสุดที่ชั้น 60 ท่านจะได้พบหอชมวิวที่ล้อมรอบด้วยกระจก 360 องศา ซึ่งนอกจากจะสามารถชมวิวของโอซาก้าได้ทั้งเมืองแล้ว ในวันที่อากาศแจ่มใส ท่านยังสามารถมองเห็นไปได้ไกลจนถึงเกียวโตและเกาะอะวะจิชิมะด้วย ถัดลงมาที่ชั้น 58 จะพบกับลานกลางแจ้งซึ่งมีลักษณะโปร่งโล่งให้ท่านได้รับแสงแดดและสายลมอันสดชื่นเพื่อการพักผ่อนแบบสบายๆ นอกจากนี้ จะยังสามารถรื่นรมย์ไปกับทิวทัศน์อันงดงามในยามค่ำ การมาเที่ยวชมในตอนกลางคืนจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขอแนะนำและท่านจะเป็นเจ้าของทัศนียภาพอันสวยงามนี้เพียงผู้เดียว หากเข้าพักที่โรงแรมโอซาก้าแมริออทมิยาโกะ ซึ่งตั้งอยู่ใน อะเบะโนะฮารุคัส เสน่ห์ของที่นี่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะบนชั้นที่ 16 ยังเป็นที่ตั้งของ 
พิพิธภัณฑ์ศิลปะอะเบะโนะฮารุคัส ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะกลางเมืองเต็มรูปแบบที่จะให้ท่านได้ใกล้ชิดกับศิลปะได้โดยง่าย การสัมผัสกับศิลปะขนานแท้เมื่อมาญี่ปุ่น เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและใจกลางของอะเบะโนะฮารุคัสก็คืออะเบะโนะฮารุคัส สาขาใหญ่คินเท็ตสึห้างสรรพสินค้าซึ่งมีพื้นที่ขายกว้างขวาง ท่าสุดในญี่ปุ่นแห่งนี้พร้อมเพรียงด้วยสินค้าหลากหลายชนิด นับตั้งแต่บูติคแบรนด์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีทั่วโลก รวมถึงสินค้าแฟชั่นไปจนกระทั่งขนมหวาน นอกจากนี้ยังมีสินค้าของฝากที่ระลึกต่างๆอย่างครบครันรวมทั้งสินค้ายอดนิยมอย่างโอนิสึกะไทเกอร์และฮัลโหลคิตตี้ด้วย

เค้าเตอร์บริการลูกค้าต่างชาติ ชั้น 3.5
          ร้านที่จำหน่ายอาหารไทยไว้คอยให้บริการสำหรับท่านที่คิดถึงรสชาติแบบไทยๆด้วย
อะเบะโนะ ฮารุคัส สาขาใหญ่คินเท็ตสึ"
ให้ท่านอุ่นใจด้วยเคาท์เตอร์บริการที่จะคอยให้คำปรึกษาเรื่องการขอคืนภาษีและการท่องเที่ยว
ท่านยังจะได้รับความสะดวกจากเคาท์เตอร์บริการซึ่งจะให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ ที่ชั้น 3.5 ของ อะเบะโนะ ฮารุคัส สาขาใหญ่คินเท็ตสึ ที่เคาท์เตอร์บริการนี้ นอกจากท่าจะสามารถดำเนินการยื่นขอคืนภาษีหลังการซื้อสินค้าได้ ที่นี่ยังมีบริการส่งสัมภาระ แลกเงินตราระหว่างประเทศ ตู้กดเงิน ATM บริการชาร์จแบตมือถือสมาร์ทโฟน บริการอินเตอร์เน็ต รวมทั้งให้คำแนะนำเรื่องการท่องเที่ยวด้วย ทำให้ท่านรู้สึกอุ่นใจแม้ในยามที่ประสบปัญหา นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับร้าน โคคุมินดรักที่อยู่บนชั้นเดียวกัน ซึ่งนอกจากยาละเครื่องสำอางค์แล้ว ที่นี่ยังพรั่งพร้อมด้วยสินค้าจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวกับความงาม เครื่องไฟฟ้าประกอบอาหาร อาทิ หม้อหุงข้าวฯ ภาชนะเครื่องครัวสไตล์ญี่ปุ่น รวมทั้งบรรดาสินค้าต่างๆ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหาซื้อไปเป็นของฝากที่ระลึก อย่างเช่น ขนมรสชาเขียวที่ได้รับความนิยม ฯลฯ




อะเบะโนะ ฮารุคัสเป็นสถานที่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ แต่ถ้าหากยังมีเวลาเหลือจะเดินไปเที่ยวที่ หอคอยซูเท็นกาคุ อยู่ในย่านชิตะมะจิ (ชุมชนเก่า)ของโอซาก้า
สวนสัตว์เท็นโนจิ หรือ วัดชิเท็นโนจิ ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ก็สนุกดีเหมือนกัน
สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด
สถานี เท็นโนจิ ของรถไฟ JR และรถไฟใต้ดิน สถานี โอซาก้าอาเบะโนะอาชิของรถไฟคินเท็ตสึ สายมินามิโอซาก้า
การเดินทางจากสถานีหลักฯ
ประมาณ 20 นาทีจากสถานี Universal City ของรถไฟ JR ประมาณ 15 นาที จากสถานีโอซาก้าของรถไฟJR / จากสถานีอุเมดะ ของรถไฟใต้ดิน ประมาณ 6 นาที จากสถานีนัมบะ ของรถไฟใต้ดิน ประมาณ 30 นาทีจากสถานีสนามบินคันไซ ของรถไฟ JR


                                                             KINTETSU
ะเบะโนะ ฮะรุคัส สาขาใหญ่คินเท็ตสึ
1-1-43 อะเบะโนะสึจิ อะเบะโนะคุ โอซะกะชิ 545-8545 โทร 06-6624-1111
โฮมเพจ abenoharukas.d-kintetsu.co.jp
เวลาทำการ/ชั้นใต้ดิน 2-3.5 เวลา10.00-20.30 .
ชั้น 4-11 เวลา 10.00-20.00 .
โซนร้านอาหารอะเบะโนะ ฮารุคัสไดน์นิ่งชั้น12-13-14 เวลา 11.00-23.00 .
อะเบะโนะอิจิบะโชะคุโดชั้นใต้ดิน 2 เวลา 10.00-22.00


และเพื่อนๆยังสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลการท่องเที่ยวและบทความที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/wismatravel
แล้วมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวกันได้ในบล็อกของเรานะคะ
ขอบคุณข้อมูลจาก : TRAVEL AROUND THE WORLD เที่ยวรอบโลก
ขอบคุณภาพสวยๆจาก :http//:abenoharukas.d-kintetsu.co.jp/special/foreign/index-th.html
เรียบเรียงโดย : บริษัท วิสม่า ทราเวล จำกัด
โดย.....Admin Cesar



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น